http://ouo.io/qs/UMDXdBC1?s=yourdestinationlink.com http://adf.ly/724441/www.google.com Remove WGA

a




எனக்கு புடித்த வலைத்தளம் மற்றும் நான் பயன்படுத்திய மென்பொருள்களை மட்டும் எனது வலைப்பூவில் எழுதுக்கிறன் . இந்த தமிழ் எழுத்தூகளில் வறு இருந்தால் என்னை மன்னிக்கவும் .

அந்த வகையில் நான் பயன்படுத்திய மென்பொருள் "Remove WGA"


சில சமயங்களில் நமது கம்ப்யூட்டர் ஆடோமடிக்கா அப்டேட் (Computer Operating System Update) நடந்து விடும் நாம் பயன்படுத்திய ஒபெரடிங் சிஸ்டம்(OS) ஒரிக்னால்(Original) என்றால் எந்த தப்பும் கிடையாது.


ஆனால் அது திருட்டு "Copy Operating System" என்றால் மைக்ரோசாப்ட் கண்டுபிடித்துவிடும். இதனால் நாம் ஓவ்வரு தடவையும் உள்ளே நுழையும் நமது கம்ப்யூட்டர் 5 வினாடிகள் காத்திருந்து செல்ல வேண்டும்.


இதனை தவீருக்க இந்த மென்பொருளை பண்படுத்தினால் போதும் மேலும் நமது Computer-ரை அப்டேட் செய்யலாம்.அப்டேட் செய்த பிறகு இந்த மென்பொருளை ஒரு முறை ரன் செய்தால் போதும்.


this software use windows operating system only



do u like this software please click download .

Post a Comment

உங்கள் கருத்துகளை இங்கே பகிரவும்

Previous Post Next Post